🔒 Closed 4g lte switcher/ force lte only apps

Status
Not open for further replies.

Noobless

Fanatic
Pa help mga bossing. Tuwing naglalaro ako ML palagi nag lalag kasi sa probinsya lang ako naglalaro tas may signal naman lte dito samin kalahati nga lang ang signal eh ang pinoproblema ko lang ay sa kalagitnaan ng laro eh automatic magiging H+ tas E nanaman tas airplane mode nanaman saglit para bumalik sa lte network. eh may mga apps daw na nakaka pag force lte onl daw 582858
tas may nabasa akong review dahil nakakasira daw
582859
Safe ba talaga tong gamitin?
 
Legit yan. Gamit ko yan at Engineering Mode. forceLTE nya unit mo. pero dipende parin sa area mo kung stable 4G sa inyo. kaya sya nag H+ kasi di stable yung 4G connectivity sa location mupo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 594
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Jomsiie

Trending Topics

Online now

Members online
966
Guests online
2,413
Total visitors
3,379

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top