🔒 Closed Panu ma activate ang iphone 6s

Status
Not open for further replies.

PHH4CKER

Forum Guru
Patulong nmn po kasi binigay sakin ng pinsan ko galing america nareset ko nmn siya gamit ang itunes kaso po kailangan pa activate pd pa po ba m baypass yun or ma remove yung icloud niya..tanx po sa mkakatulong sakin
 
Pero pd p daw ma unlock kaso diko lang alam panu nanuod n ako sa youtube ang hirap nmn sayang kaai nun bagungbagu pa wala pa gasgas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 460
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
aaciph012

Trending Topics

Online now

Members online
597
Guests online
1,972
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,895
Members
1,180,607
Latest member
labvisual
Back
Top