J jahseh69 Fanatic Mar 28, 2019 #1 Mga boss pede ba ipasa nalang sa ibang number yung load sa sim na di na makatext sa 222 kase nag eerror pero may signal bar pa naman sya.
Mga boss pede ba ipasa nalang sa ibang number yung load sa sim na di na makatext sa 222 kase nag eerror pero may signal bar pa naman sya.
J Jpmasa Enthusiast Mar 28, 2019 #2 Hindi na pede yan boss... Kung may ml ka i codashop mo. Nalang yan para magkadiamonds kaa.. Skl po.
C clairvoyant999999999 Fanatic Mar 28, 2019 #7 * ndi sayang un guys... ito pinaka magandang gawin sa 100 load nio i-recycle natin hehe https://phc.onl/#forbidden#/NHTJAU9te0I
* ndi sayang un guys... ito pinaka magandang gawin sa 100 load nio i-recycle natin hehe https://phc.onl/#forbidden#/NHTJAU9te0I
TS TS J jahseh69 Fanatic Mar 31, 2019 #10 clairvoyant999999999 said: * ndi sayang un guys... ito pinaka magandang gawin sa 100 load nio i-recycle natin hehe https://phcorner.org/#forbidden#/NHTJAU9te0I Click to expand... Di ko maview boss
clairvoyant999999999 said: * ndi sayang un guys... ito pinaka magandang gawin sa 100 load nio i-recycle natin hehe https://phcorner.org/#forbidden#/NHTJAU9te0I Click to expand... Di ko maview boss