AngryLucifer
Honorary Poster
Naka 6 times unblocking na ako this week thru SMS then gumana naman, kaso 15 pesos ba ang deduction per text? I'm using IOS po TIA
Oo paps nagtaka nga ako e, ewan ko ba kung nakain sya or charge talaga per textsan ka nag text? laki naman.
Yun sabi nila, in every unblock gagastos pako 50 pesos in top of 100Free lang yan diba?![]()
100 load para sa unblocking pero di mababawasan then 50 para sa promo pero kung registered pa din di na need mag load pa ng 50. pero alam ko walang bawas per text yan kasi wala naman sakin.Yun sabi nila, in every unblock gagastos pako 50 pesos in top of 100