❓ Help Bwesit na Sun

Status
Not open for further replies.

Kholens

Established
kakabili ko lang kahapon at kakaregistet ko lang a minute ago then neregister ko sa nonstop 25 kasi mag lalaro ako ML. diko naman ginamitan ng injector or any. tapos maya2x. nawala signal at ngayon 3G na. sarap hampasin tong Sun..

Just Sharing
 
Baka nagamit mo na 80% ng data allocation mo. Sa pagkakaalan ko sa lahat ng data promo ng sun once nagamit mo 80% ng data allocation mo hanggang 3g connection ka na lang tapos capped na. Nakakadata ka pa rin naman diba? I think babalik yan sa 4g once nag-expire Yung promo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 256
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Tokatei

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,337
Total visitors
3,502

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top