🔒 Closed Help. Ios user here

Status
Not open for further replies.

papamiku

Journeyman
Mga paps patulog po ako. Need ko po ovpn for ios. Naka register po ako sa tatlo kong sim ng tu200, tu50 at tu60. Pero kahit ano ayaw gumana. Pag nakawifi po ako gumagana vpn. Pag cellular data na naka tu promo ayaw na. Pahelp naman po. Thanks po in advance.
 
Download po potatso Lite sa appstore (iOS user din po kasi ako). After, hanap kanang dito ng mga Shadowsocksr configs dito sa phcorner. Marami na diyan nagkalat
 
Download po potatso Lite sa appstore (iOS user din po kasi ako). After, hanap kanang dito ng mga Shadowsocksr configs dito sa phcorner. Marami na diyan nagkalat

Maraming salamat po. Susubukan ko po now. Kung gagana. More power po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 710
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Teddy15

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top