🔒 Closed Game Guardian is A Virus!!!?

Status
Not open for further replies.

kuromiako

Enthusiast
Guys nag download ako ng GG nung ininstall ko sabi ng Phone Manager infected daw ng Trojan virus. Inuninstall ko muna agad di kasi ako maalam sa mga ganto e. Help naman kung pano mga ser.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
born2war

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
2,221
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top