💕 Dating/Love Sino ba talaga Pipiliin ko?

Status
Not open for further replies.
hahaha joke lang yan paps talagang si Judy anne saakin kasi gagraduate nayan ng teacher tapos si merra kasi always busy palaging pumapasyal tapos sabi pa niya hindi paraw siya ready makipag kita sakin in personal.
Yun Naman Pala ehh. eh ki Judy Anne kana Lang. mas maganda pa. mas swak Kung pati Ugali maganda din. para hayahay
 
eto na pala ang panliligaw sa panahon ngayon.. paramihan na ng votes hindi kung sa anong nararamdaman mo lols..
 
1st option si Judy pag sinagot ka no need na ligawan si Merra. 2nd option pag basted ka ni Judy dun kana ni merra no choice hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
cupkick

Online now

Members online
849
Guests online
1,716
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,316,126
Posts
29,185,518
Members
1,182,824
Latest member
fenixtk
Back
Top