🔒 Closed ip vanish or Nørd VPN.

Status
Not open for further replies.
if your priority is not just security but privacy as well u better choose nord

yan ip vanish kamailan lang may bad record yan hndi sila totoo sa sinsabi nila sa privacy policy nila na d sila nag ke keep ng logs ng users nila

may isang cyber criminal sa us na user ng ip vanish na nahuli ng authority dahil sa pag bigay ng ip vanish ng log records sa mga otoridad

kaya kung may balak ka gumamit ng vpn for illigal purpose like carding, or ddos iwasan mo yang ip vanish
 
if your priority is not just security but privacy as well u better choose nord

yan ip vanish kamailan lang may bad record yan hndi sila totoo sa sinsabi nila sa privacy policy nila na d sila nag ke keep ng logs ng users nila

may isang cyber criminal sa us na user ng ip vanish na nahuli ng authority dahil sa pag bigay ng ip vanish ng log records sa mga otoridad

kaya kung may balak ka gumamit ng vpn for illigal purpose like carding, or ddos iwasan mo yang ip vanish

nice. thanks po. for privacy ko gagamitin eh. me nanghahäçk kasi ng coins ph ko, gamit thailand ip, pero dns nya is philippines. hahaha..

thanks po.
 
nice. thanks po. for privacy ko gagamitin eh. me nanghahäçk kasi ng coins ph ko, gamit thailand ip, pero dns nya is philippines. hahaha..

thanks po.

paps to secure online account and money transaction dont rely on vpn alone for double protection u must compliment it with strong password, encrypted password manager and internet security suits with phishing and banking protection like eset and avast
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
DKangel

Online now

Members online
425
Guests online
1,888
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top