❓ Help Sun flix plan 300 BLOCKED

Status
Not open for further replies.
Hindi bumabalik.kasi sakin hinintay ko ng 24hrs hnd bumalik.dalin mo nalang sa store.sabihin mo bigla nalang nawalan ng data indicator.wag ka nga lang aamin gumagamit ka ng vpn.kundi paktay na.hehehe
 
sakin tinawag ko na kahapon tapos finollowup ko sakin kasi di naman bumalik after 24hrs ayun ginawan nanaman ng report tatawag ulit ako bukas pag wala padin

haha face the consequence kasi sir, di ba nakakahiya naman masyado, nag rereklamo ka sa kanila na nablock ka e alam naman na natin na îllégâl yung pag gamit natin VPN.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
lupin68

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
3,457
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top