🔒 Closed Openvpn config kay 936 built in for fixplan300 pa lamang dagdagan natin ng telephone para masaya

Status
Not open for further replies.
Net
Punta ka settings modem mo tapos dial up tapos network setting tapos e auto mo para kapag tapaos kanang tumawag babalik siya sa 4g ngayon kung gusto madaliang pagtawag gawin 2g para one click lang ring agad ang tatawagan mo tengkyo
Ok na sir kahit di ko set ng 2g meron lang specific na telephone unit na gumagana. Tinesting ko mga unit namin sa compnay, ung PANASONIC hindi nagana, pero digitel, pldt un gumagana. Thanks na din sa sagot sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
robertxxxvirus

Online now

Members online
486
Guests online
2,192
Total visitors
2,678

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top