🔒 Closed SMART NO LOAD NO CAPPING NO BLOCKING

Status
Not open for further replies.
Tha
May tnt no load nga bilis naman ma block, mauubos lang pera mo sa kakabili ng sim. Lipat ka nalang sa smart, ilang buwan ko na rin tong ginagamit. Comment nyo lang gusto nyong ssh site/panel gagawan ko kayo ng sariling nyong config. Ito yung proof nasa screenshot.
Thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 6K
    Views
  • 72
    Participants
Last reply from:
yukihara

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,535
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top