🔒 Closed Ovpn Tnt/Smart No Load/ No Promo

Status
Not open for further replies.

Legtamic

Forum Guru
Napakasaya ko dahil na pakonek ko ang Ovpn Noload sa Tnt ko, pero ayun 5min ko lang na enjoy at na block na kaagad.
Ang pinaghihinayangan ko lang personal sun sim ko yun. Kaya G@go ka Tnt ka ibalik mo sim ko na hayop ka!

Warning: Jbaited lang ito ng Tnt or Smart , wag nalang kayu sumubok na mag No load gamit mga vpn. Iiyak lang kayu promise , Proven and Tested
 
Napakasaya ko dahil na pakonek ko ang Ovpn Noload sa Tnt ko, pero ayun 5min ko lang na enjoy at na block na kaagad.
Ang pinaghihinayangan ko lang personal sun sim ko yun. Kaya G@go ka Tnt ka ibalik mo sim ko na hayop ka!

Warning: Jbaited lang ito ng Tnt or Smart , wag nalang kayu sumubok na mag No load gamit mga vpn. Iiyak lang kayu promise , Proven and Tested
nag lumabas yung no load na yun alam.na na nating magyayari yung sadamakmak na blocking. haha my load nga block eh. no load pa kya.
 
strategy talaga tpos tinanggal na ni sun yun unblocking para bili na lang ng bili ng sim yun sun ko mula nag viber base 1 gig block ovpn samantalang sa ssl wantusawa
 
di pa kasi kayo nadala ako na tatluhan na nyan dati yan kups na no load ng tnt lahat di umabot ng 500 mb blocked agad, un isa importante sim ko pa yung nadale

kaya kahit nadinig ko may no load ulit sa tnt, no way pag kinagat nyo yan hahayaan nyo lang kupalin ng smart telcos ang bulsa nyo sa pag bili ng new sims
 
Babala 700mb sure block sim hahaha kaya wag n subukan pa at s mga meron file wag n ipamahagi pa lalo na ang ovpn msyadong mainit sa mata yan sa social media
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 978
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
onilanay

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top