Napakasaya ko dahil na pakonek ko ang Ovpn Noload sa Tnt ko, pero ayun 5min ko lang na enjoy at na block na kaagad.
Ang pinaghihinayangan ko lang personal sun sim ko yun. Kaya G@go ka Tnt ka ibalik mo sim ko na hayop ka!
Warning: Jbaited lang ito ng Tnt or Smart , wag nalang kayu sumubok na mag No load gamit mga vpn. Iiyak lang kayu promise , Proven and Tested
Ang pinaghihinayangan ko lang personal sun sim ko yun. Kaya G@go ka Tnt ka ibalik mo sim ko na hayop ka!
Warning: Jbaited lang ito ng Tnt or Smart , wag nalang kayu sumubok na mag No load gamit mga vpn. Iiyak lang kayu promise , Proven and Tested