🔒 Closed Pa Notice Question About Upgrade Sim

Status
Not open for further replies.

Kookiebam125

Eternal Poster
Guys!! Naka Bili Po Ako Nang Upgrade Sim..Pag Na Transfer Napo PA Yung Old Prepaid Sim Ko SA Upgrade Mababalik Ba Yung Data At Ma Tra Transfer Yung Priming Naka Register? Or Wala Padin? At Tsaka Penge Nalang Din Nang Thread Na Tungkol SA Upgraded Sim Thanks..



#Respect
#Notice
 
under normal circumstances (kung maswerte ka).. oo ma transfer lahat yun.. your promo. your balance. your number. at maibalik na din data mo..(remember: 4g lang makakakonek yan).. need pa may gagawin para maka konek sa 3g..

pero kung minamalas ka.. may chance kasi na mag fail yan.. daming members dito na nasayang sim sa pag upgrade..

so it's up to you now, to take the risks.

as for my own experience. safe and sound lang sa akin.. nothing bad happens.. twice na ako nag upgrade.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 514
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
skysnow

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,973
Total visitors
4,097

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top