🔒 Closed OVPN IOS ANDRIOD PC ALL NOT GSWITCH(UPDATED)

Status
Not open for further replies.
Sinubukan ko po yung client (6).ovpn sa OpenVPN, habang naka register sa GoSURF50. Tapos, inubos ko yung 3 GB na laman ng GoSURF50. Hindi na gumagana nung ubos na.

Ganun po ba talaga iyun? Bali hindi talaga pang free net ito? Or hindi lang po gumana sakin?
 
Sinubukan ko po yung client (6).ovpn sa OpenVPN, habang naka register sa GoSURF50. Tapos, inubos ko yung 3 GB na laman ng GoSURF50. Hindi na gumagana nung ubos na.

Ganun po ba talaga iyun? Bali hindi talaga pang free net ito? Or hindi lang po gumana sakin?
its not for freenet boss
 
Mga boss,,, papano po ba pagumpisa paggamit nyang mga payloads..? May vpn app
po ba na gagamitin? Patutor nmn po. Salamat. Newbie lng po ako.
 
Mga boss,,, papano po ba pagumpisa paggamit nyang mga payloads..? May vpn app
po ba na gagamitin? Patutor nmn po. Salamat. Newbie lng po ako.
download ka sa playstore ng ovpn connect
download the config
open mo ovpn
import the diwnloaded file
start
must have a promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 60K
    Views
  • 754
    Participants
Last reply from:
Matsiako_07

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,167
Total visitors
4,549

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top