🔒 Closed OVPN IOS ANDRIOD PC ALL NOT GSWITCH(UPDATED)

Status
Not open for further replies.
Sir alin files po ang pang pc jan at anong app po ang ganana para mainport po yong files y
Nyo po baguhan lang po kasi ako pag gamet ng free net po sa pc
 
paps maraming slmat sa pagcontribute pero may error po ako na naencounter pagkinoconnect ko may solusyon po ba dto?

update:na fixed ko na po pagkasearch ko sa google sa mga nakaencounter ng error n ato eto po ang gawin nyo You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

  • error.webp
    error.webp
    62.8 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 60K
    Views
  • 754
    Participants
Last reply from:
Matsiako_07

Online now

Members online
822
Guests online
5,544
Total visitors
6,366

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top