lte upgrade nalang pede nangayun kung di pa block text mo.
sa mga tindhan ng sim card or mga retailer outlet.San po nakakabili ng upgrade sim?
pde p din nmn upgrade ulit ung upgrade sim as long as d p block ung smsLte upgrade sim nga po yung n block haha