Haha...akala ko lang kase need ng maintain ng balnce kase ayaw mag connect sa akin e ...no load na nga kaya no need na ng balance o promo
Ok na sayo?Baka may working ka na ehi ng tnt pa try naman po
Ayaw pa din ng mga ehi na nkikita ko dito eh..pahinge naman ng sample mo dyanOk na sayo?
saan area mo?Baka may working ka na ehi ng tnt pa try naman po
TNT NO LOAD HERE