JajamarooYvieLLe
Enthusiast
sinu nakakaalam panu mag unblock sa tnt. nablock na sim ko ginamit ko lng naman yung noload
paanu po mag upgrade ng sim?message mo c smart sa messenger tapos magpadala ka ng sulat kamay mo with perma kalakip ng litrato ng valid id mo via pdf iproseso pa yan posibleng matagalan..or punta ka sa smart center magdala ka ng dalawang valid id at 2x2 picture mo...subukan mo rin mga tricks kong kakagat pa like upgrade sim, roaming services etc.