🔒 Closed mga ilan gb bago ma block sa ctc30 promo ni araw?

Status
Not open for further replies.

mrnamasti

Eternal Poster
kaka reg kolang po ngayon ng ctc30 kay sun.. ilan gb poba blocking nito? katulad din ba sya ni tu promo sa blocking? thanks po
 
wow talaga poba? medyo ok ata ito sa tu promo ano po? sa tu promo kasi m8nsan 3gb plang block na
sa ctc di pa ako nablock di ko kasi sinasagad agad data usage ko every dagdag ako 1gb hanggang umabot ako 10gb no block...lahat ng napackage na nasa ctc promo ginagamit ko call, text, fb at chat...sa downloading at streaming lang ako nagamit ng vpn ang fb at chat ko normal data lang walang vpn..
 
sa ctc di pa ako nablock di ko kasi sinasagad agad data usage ko every dagdag ako 1gb hanggang umabot ako 10gb no block...lahat ng napackage na nasa ctc promo ginagamit ko call, text, fb at chat...sa downloading at strêâmïng lang ako nagamit ng vpn ang fb at chat ko normal data lang walang vpn..
you mean po halimbawa 1gb ngayon, mamaya 1gb ulit? parang ganon ba sir? wag sasagad agad sa 3gb or up yung data usage?
 
you mean po halimbawa 1gb ngayon, mamaya 1gb ulit? parang ganon ba sir? wag sasagad agad sa 3gb or up yung data usage?
ganun ginagawa ko everyday dagdag ako ng data usage ko observe ko muna...saka yung package ctc promo ginagamit ko lahat text, call para sulit...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 617
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ThePirateBay

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top