CTC ano po inyo paps?no blocking.. nakaka 15gb ako a day babad sa strêâmïng
na try moba sa downloading paps?no blocking.. nakaka 15gb ako a day babad sa strêâmïng
wow talaga poba? medyo ok ata ito sa tu promo ano po? sa tu promo kasi m8nsan 3gb plang block nawag masyado aboso sa paggamit...mga 10gb pababa lang...
sa ctc di pa ako nablock di ko kasi sinasagad agad data usage ko every dagdag ako 1gb hanggang umabot ako 10gb no block...lahat ng napackage na nasa ctc promo ginagamit ko call, text, fb at chat...sa downloading at streaming lang ako nagamit ng vpn ang fb at chat ko normal data lang walang vpn..wow talaga poba? medyo ok ata ito sa tu promo ano po? sa tu promo kasi m8nsan 3gb plang block na
you mean po halimbawa 1gb ngayon, mamaya 1gb ulit? parang ganon ba sir? wag sasagad agad sa 3gb or up yung data usage?sa ctc di pa ako nablock di ko kasi sinasagad agad data usage ko every dagdag ako 1gb hanggang umabot ako 10gb no block...lahat ng napackage na nasa ctc promo ginagamit ko call, text, fb at chat...sa downloading at strêâmïng lang ako nagamit ng vpn ang fb at chat ko normal data lang walang vpn..
ganun ginagawa ko everyday dagdag ako ng data usage ko observe ko muna...saka yung package ctc promo ginagamit ko lahat text, call para sulit...you mean po halimbawa 1gb ngayon, mamaya 1gb ulit? parang ganon ba sir? wag sasagad agad sa 3gb or up yung data usage?
ok salamat sa info sirganun ginagawa ko everyday dagdag ako ng data usage ko observe ko muna...saka yung package ctc promo ginagamit ko lahat text, call para sulit...
oo naman nag download ako movie sa hdcinemana try moba sa downloading paps?