P pucks29 Fanatic Mar 27, 2019 #1 Makukuha ko pa ba ung 100pesos load ko sa na block na sim kasi wala ng data, wala na rin txt kahot magamit ko sa ibang paraan ?
Makukuha ko pa ba ung 100pesos load ko sa na block na sim kasi wala ng data, wala na rin txt kahot magamit ko sa ibang paraan ?
Y yuanashly28 Enthusiast Mar 27, 2019 #4 ganun din sa akin..simula kagabi..nadale na ni araw..di na makapagtxt para maipasa..
B B A R T S Kargador Legendary Mar 27, 2019 #5 kung block na yung text at call wala ng pag asa makuha yang 100 nyo.. sabi ng iba ibili nyo nlng daw ng gems sa ml. haha
kung block na yung text at call wala ng pag asa makuha yang 100 nyo.. sabi ng iba ibili nyo nlng daw ng gems sa ml. haha
S signhitler Honorary Poster Mar 27, 2019 #6 Pwede niyo ipangredeem ng Diamonds sa ML o kaya pambili ng app sa playstore? O kaya pasaload sa another sun sim? Haha
Pwede niyo ipangredeem ng Diamonds sa ML o kaya pambili ng app sa playstore? O kaya pasaload sa another sun sim? Haha
B B A R T S Kargador Legendary Mar 27, 2019 #7 pano mapapasaload eh block nga text at toolkit nila.. wahaha signhitler said: Pwede niyo ipangredeem ng Diamonds sa ML o kaya pambili ng app sa playstore? O kaya pasaload sa another sun sim? Haha Click to expand...
pano mapapasaload eh block nga text at toolkit nila.. wahaha signhitler said: Pwede niyo ipangredeem ng Diamonds sa ML o kaya pambili ng app sa playstore? O kaya pasaload sa another sun sim? Haha Click to expand...