Edited-Haki
Elite
hanap na lang ako sim na tnt na di ginagamit hahaha kasi mukang mas madaling mablock pag bagong bili kasi bagong register hahaoo tama ka boss. pa swertehan nalang. talaga.
huuu. wag naman sana sa akin mapunta ang malas. ahaha
hanap na lang ako sim na tnt na di ginagamit hahaha kasi mukang mas madaling mablock pag bagong bili kasi bagong register hahaoo tama ka boss. pa swertehan nalang. talaga.
huuu. wag naman sana sa akin mapunta ang malas. ahaha
ahaha. oo nga boss..Hahaha 2 years din kami nag sama nyan yung 20-200kbps ns speed nya nagawan talaga ng paraan para maging 3mbps sa area ko
Hahaha di yata naka set yan sa system ng telco pag di ka naka avail sa promo package nila block agaddepende siguro pag natyempuhan lang talaga ni tnt or smart. mababa o malaking usage gb nibblock agad.
ops. ganun ba boss.hanap na lang ako sim na tnt na di ginagamit hahaha kasi mukang mas madaling mablock pag bagong bili kasi bagong register haha
buti pa kayo 2years. Ako 6months palang kame nagsasama ni araw. pero pinaligaya nya ako kasi dahil sa kanya dami ko napanuod sa netflix hahahaHahaha 2 years din kami nag sama nyan yung 20-200kbps ns speed nya nagawan talaga ng paraan para maging 3mbps sa area ko
pede din ganun nga ang gawain ng telco haha.Hahaha di yata naka set yan sa system ng telco pag di ka naka avail sa promo package nila block agad
Naki sabay din ako sa panahon ni GTM yung bug2x sarap noon peso load lang ilang gb na or tb meron kana hahahaahaha. oo nga boss..
kung di lang nakatay sa GTM dati. di ako mag araw.. pero ayun papaubos na mga tricks dun. yung 300gb ko nga sa Switch.. nabutan ng katay. 10mb nalang magagamit ko. kaya abandon. si SE. nagtapos din. Si no load ilang months lang..
sinagip ni araw ang pagka uhaw sa internet.
try mo lang paps then update mo ko if gumana hahaha. nang mkahanap din ng old sim hahahaops. ganun ba boss.
thanks sa suggestion.
hmmm. makahiram nga sa sim ng itay ko..
oo nga. nakakamiss di ba boss..Naki sabay din ako sa panahon ni GTM yung bug2x sarap noon peso load lang ilang gb na or tb meron kana hahaha
burol nten sa tabi ni tnt hahahaSan natin ibuburol guys
maganda gtm talaga. di ko lang ginagamit kasi napaka saya ng signal nya sa area nmen hahahaKunting kiliti nalang no load na si gtm yung iba kuha na nila si gtm pero silent lang....
hahaha 5g nga daw. minsan nga 2g lang sagap ko sa area namen kaya kahit noong kasagsagan ng no load si gtm di ko ginagamit kasi hina signal puro loading hahaYang globe mag 5g nadaw sila
Ehhh putik yung 4g nga di maayus 5g pa kaya lokoloko din tung globe
Yung bagung telco wala padin yang kwenta kasi sa globe kakapit hahahahaha 5g nga daw. minsan nga 2g lang sagap ko sa area namen kaya kahit noong kasagsagan ng no load si gtm di ko ginagamit kasi hina signal puro loading haha
ayun lang tsaka mukang pera globe haha. tnt muna habang no load pa hahaha. kasi sure after makatay lahat sa sun. tnt naman next focus at smart nila kakatayinYung bagung telco wala padin yang kwenta kasi sa globe kakapit haha
Dami maglilipat bahay nito for surebalik kna kau kay globe,ng lumuwag si araw, ng magiwas blocking sila hahaha