❓ Help Gaano Katagal magdeliver ang Philippine Post Office/ PhilPost parang nanakaw ung package ko

Status
Not open for further replies.
bali ayun nga mga sir and maam mga 7days na nung dumating sa pilipinas
hanggang ngayon hindi pa din nila dinedeliver wala din update sa internet site nila



lagpas 7 days ba talaga bago mag deliver ng package please help me po T_T
pinaghirapan ko pa naman yun
 
tama yung sinabi niya, dahil goverment fund nag papasahod sa mga tamad na yan, wala sila pake kahit nag mamadali na mga customer nila kasi sumasahod sila ng wlang ginagawa, best way pra malaman mo update ng package mo is punta ka mismo sa postoffice. iconfirm mo kung ano nag yari sa package mo kung pending or what ever.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 516
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
f3nr1r

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,034
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top