🔒 Closed tnt data block

Status
Not open for further replies.

PHC- Buddha

Eternal Poster
haysss no load nga si tnt pero mapapamura ka naman sa blocking. hahahah
limang sim na naubos ko ngayong araw block lahat. pinaka mataas ko lang na consume is 1.78gb
tapos ang pinakamababa is 542mb. bombahin kaya natin office nitong tnt na to.
eh kahit nga di ka nag gamit ng vpn tapos nagpaload ka ng may internet kusang ibablock ka.

sarap mag mura. peace yowww
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,351
Guests online
2,504
Total visitors
3,855

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top