🔒 Closed Para sa mga gusto gumawa ng sariling acc. sa no load ovpn(website only)

Status
Not open for further replies.
Totoo nga sabi nila namimili tong no load chechebureche na to...pero meron ako sinubukan friend and toasted na at gumagana.

boostvpn.net - 1 Connection per acc.
vpnjantit.com - 2 connections per account

wag kana gumamit ng config kung saan hahaha auto disconnect yan kasi bawal multi-login sa ginawa nilang account ang kukulit ehh share ng share

Paano paganahin?Ikaw magpagana kaya mo nayan malaki kana nandito lang yun sa iisang forum ng TNT at may iilang threads about dun kaya explore nalang.Goodluck
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 868
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Nontikweed

Trending Topics

Online now

Members online
1,018
Guests online
2,096
Total visitors
3,114

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top