🔒 Closed ML

Status
Not open for further replies.

lovezend

Fanatic
I just want to share guys. Na amaze lang ako using 20mb ni globe switch di ko akalain pwede pala siya pang dalawang round kay Mobile legend. ginamitan ko lang ng injector tapos ayun laro na agad. Kaso mga taga ibang bansa kalaro ko 😅. nagtataka lang ako minsan nagtatagalog din pala sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 815
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ninesword

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,147
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top