🔒 Closed Apn for sun Ctc50 for no block pa share

Status
Not open for further replies.

Hamz13

Forum Veteran
Mga paps pa share nga pls. Na block kasi ako sa GIVE TU50 e using cmnet apn nablock ako, using GIVE TU50
 
lahat naman ng apn nabloblocked. wala po yan sa apn, once nag used ka ng vpn prone to blocking ka na.

yun lang sana nakatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 548
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hamz13

Trending Topics

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,119
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top