🗡️ Mobile Legends Map häçk Season12 (Mobile Legends App)

Status
Not open for further replies.
Ok pa naman sakin kakasimula ko pa lang main acct gamit ko ngayon

Pag lumabas yung warning from moonton wag nyo na hayaan tumuloy i closed agad si mL then off permission waitng uli kakapagtaka di lumalalabas sakin yung warning sa inyo lumalabas???
mas safe tlga copy paste delete bro
 
Wala naman lumabas na warning kanina nung naglaro ako.. Kinuha ko pa nga log in rewards tapos 2x brawl battle. Dapat hindi nyo inupdate... Ung nakalagay sa mail na upate notice wag nyo na lang pansinin para hindi madetect ng moontoon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 543
    Participants
Last reply from:
michael algarra

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,298
Total visitors
3,664

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top