🔒 Closed Tnt Noload mga papsy plus noblocking and capping tricks

Status
Not open for further replies.
gawin nyo nalang kasi...puro pa prof e..mag diskobri naman kayo wag puro subo
Ha? Pinagsasabi mo? Pag na block mapapalitan ba niya yung sim na nagamit ko? Tsaka in the first place sinabi niya na blah blah blah 30gb usage pag ganun yung ginamit, talagang manghihingi ako ng proof na nagamit nga niya yung 30gb usage sa gamit yung trick na sinabi niya. Ikaw bat di mo gawin yung sinasabi niya tas mag feedback ka dito kung na blocked ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 495
    Replies
  • 23K
    Views
  • 388
    Participants
Last reply from:
teody93

Online now

Members online
672
Guests online
2,377
Total visitors
3,049

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top