๐Ÿ”’ Closed DELETED

Status
Not open for further replies.
nagamit ko din noong buwan ng january..
cap pa rin sa 200mb..after and hour..
babalik din kokonek tapos reach naman ulit 200mb...
tapos ayaw naman..after a few hour ayaw na..
tomorrow naman babalik..dyan ;lang yong natikman ko noong january
na payload sir..dalawa yan ang isa client1 or 3 google.com..
baka may mga sim talaga na pinalayad di lang nadedetect.
anyway thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 125
    Replies
  • 6K
    Views
  • 98
    Participants
Last reply from:
kimmie513633

Online now

Members online
582
Guests online
3,126
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top