🔒 Closed TnT no load promo is back

Status
Not open for further replies.
a good advice for you: gamitin mo yung mga old payloads tsaka use it sa sni para hindi kana mahirapan mag timpla
note: ang daming mga payload na binuksan, baka pain lang to para maraming ma block hahahaha take it on your own risk ika nga. By the way, meron nman mga post si sir Rh4d follow ka lang sa kanya para hindi ka huli sa balita
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 775
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
son182

Online now

Members online
1,140
Guests online
1,564
Total visitors
2,704

Forum statistics

Threads
2,316,077
Posts
29,185,322
Members
1,182,808
Latest member
nostradamus
Back
Top