🔒 Closed SURF1D

Status
Not open for further replies.

junky7421

Fanatic
May iba pa ba way pra ma extend yung SURF1D other than magredeem or magload ka ulit ng panibagong SURF1D? Dami kong points e tapos baka maexpire lang sa katapusan. Tsk
 
wala na po ts. hindi na rin maeextend ng gosurfbe34 yung surf1d kasi pagnagexpire sa ngayon ang surf1d kasama na rin dun yung natitirang data ng surf1d. Ewan ko lang kung surf1d rin ang iregister mo. di ko pa natry.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
junky7421

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top