🔒 Closed Anti block

Status
Not open for further replies.
Ano itsura nung app sir?para mtry feedbck later
engineering mode name ng apps s playstore. pang mediatek lng yan, sa mga naka snapdragon gamitin nyo yung http injector, open nyo yung menu, yung 3 dash sa taas tapos click nyo radio network. lalabas na yung setting.
 
engineering mode name ng apps s playstore. pang mediatek lng yan, sa mga naka snapdragon gamitin nyo yung http injector, open nyo yung menu, yung 3 dash sa taas tapos click nyo radio network. lalabas na yung setting.
tapos ano ng gagawin boss? pang mobile data lang ba talaga tong trick na to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 3K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
Kcluisortega1

Online now

Members online
1,328
Guests online
2,504
Total visitors
3,832

Forum statistics

Threads
2,319,854
Posts
29,202,894
Members
1,180,008
Latest member
Fabon
Back
Top