🔒 Closed Bigay naman kayo nang tips sa no load paano ang setup

Status
Not open for further replies.

Remz1985

Forum Veteran
Bigay naman kayo nang tips sa mga ka phc paano setup sa tnt no load kahit kasi ano setup ko hindi gumana thanks sa mag bigay nang tips..
 
create ka muna ng acc tapos combine mo ang payload at ssh acc depende yan sa ssh acc mo mamili kasi ang payload ng srver eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
MeaYang

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
2,003
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top