🔒 Closed TNT No-Load (Beta test) for PC/Laptop

Status
Not open for further replies.
sir Scavenger ito po try nyo, for pc :)
salamat po ng pagtawag ng aking attention.

feedback para kay TS.. working po.. pero di totally no load pala itong na try ko.. isang sim lang kasi ng tnt meron ako.. tapos may 0.50 remaining balance. di ko alam paano ma zero yun.
 
  • Like
Reactions: Baa
salamat po ng pagtawag ng aking attention.

feedback para kay TS.. working po.. pero di totally no load pala itong na try ko.. isang sim lang kasi ng tnt meron ako.. tapos may 0.50 remaining balance. di ko alam paano ma zero yun.
hehe walang anuman po, pansin ko kasi, for pc kadalasan hanap mo, nakita ko to at minention nalang kita 😊
 
salamat po ng pagtawag ng aking attention.

feedback para kay TS.. working po.. pero di totally no load pala itong na try ko.. isang sim lang kasi ng tnt meron ako.. tapos may 0.50 remaining balance. di ko alam paano ma zero yun.
ow? di ko ma try try to, kasi wala akong TNT :D , binigyan lang ako ng payload tapos nilagyan lang ng SSH account :D
 
hehe walang anuman po, pansin ko kasi, for pc kadalasan hanap mo, nakita ko to at minention nalang kita 😊
hehe.. oo eh.. ang hirap sa PC konti lang mga tricks kung e compare mo sa nagagawa ng android..
kaso wala pa akong android. kaya tiis muna..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 776
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Emolista2

Trending Topics

Online now

Members online
1,018
Guests online
2,096
Total visitors
3,114

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top