❓ Help Help TU150?

Status
Not open for further replies.
Regular load ko pwede Dyan sir? di kasi ako Maka send NG message Ano Kaya nangyari sa Sim ko?
Epekto ng paggamit ng vpn. Hahaha. Maraming nakaexperience niyan at isa na ako. Actually di na rin ako makareceive ng text pero oks pa rin naman pang internet. Anyways, kapag regular load yung TU200 ka lang makakaregister kasi Yung lang naman meron sa ussd code. Sa coins.ph kompleto tu promo. Sa Gcash at paymaya, TU60/200 lang ata meron dun. If Wala ka account, gawa ka na lang then loadan/cash in ka, tas direct na promo na bilhin mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 589
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Zeuq

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,331
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top