❓ Help ayon maniniwala nako sa blocking, na v i r g i nan na ung sim ko

Status
Not open for further replies.

PHC-Rein

Forum Guru
ayon totoo nga kala ko hindi talaga hahaha,kanina lang, may tatanong lang ako,simple lang naman, ung ginamit ko ba na 100 sa pag unblock mababawasan kung diko ipapasa sa ibang sun sim?pag ginamit ko na sa vpn? tia
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 497
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Rein

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,285
Total visitors
3,391

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top