30 days.
Pede rin sa iOS yanSalamat ts update pa po para sa ios
tested ko yan sa ios check mo config baka may mali.not working. check net connectivity
CDC/Airplane modeConnected but not working sken boss.
Boss open ko lang yong app, then palitan ko ng naka post mo?CDC/Airplane mode
Oo paps.Boss open ko lang yong app, then palitan ko ng naka post mo?
Tnx papsOo paps.
Shadowsocks R for android, Netshuttle for iosSir anong app po ying gagamitin postern po ba?
Sir ito po yung lumalabas yan po ba?Shadowsocks R for android, Netshuttle for ios
Ayun sir nakita ko na wala pala aa playstore haha. Thanks po sirShadowsocks R for android, Netshuttle for ios
np paps..enjoyAyun sir nakita ko na wala pala aa playstore haha. Thanks po sir
sige lang papsThank you Paps