rovbordz23
Journeyman
Not working na sakin yung mga ehi ko sa Sun. Kahit palitan ko ng SSL/SSH account ayaw kumagat. Katay na ba mga payload?
Katay na ts.
bagong gising ka lang ata haha
Yup! Actually sayo ko nakita yung working payload. Kakapagana ko lang as of now. Much thanks!Head over to my thread and check the payload out.