🔒 Closed Tnt no load...vismin area

Status
Not open for further replies.
tignan mu ang ehi mu
kong all sim area e
WORKING ,,

mayabang ako sa mga
Hambog pre
feedback ko sayo
Luzon area ,
0950 prefix SIM
SAMPAL ko sayo ehi mu
no responce ,
no inject ,HAHA
uulitin ko ,d mu pa ito
subok sa any Sim
any Location ,kaya wag ka
MASYADONG mayabang sa
NoLoad mu na by area
by Sim prefix , BASAG ka
tom cruise ng baguio yan kasi ka boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 126
    Replies
  • 5K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
zNova

Trending Topics

Online now

Members online
744
Guests online
2,179
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top