A Avafro Fanatic Mar 25, 2019 #21 sa mga forum site din naman kumukuha ang mga tega fb famous whahaha
F Funyarinpa Forum Guru Mar 25, 2019 #23 o ito na proof ko na di working yan... expired na promo ko... tapos eto lang nangyayari pag nagkonek ako dyan sa noload na yan... note: sim1 gamit ko... kaya fb - medyo alanganin na maging totoo... at wag kakalimutan ang... #Liget
o ito na proof ko na di working yan... expired na promo ko... tapos eto lang nangyayari pag nagkonek ako dyan sa noload na yan... note: sim1 gamit ko... kaya fb - medyo alanganin na maging totoo... at wag kakalimutan ang... #Liget