๐Ÿ”’ Closed No Load Mag INGAT!!

Status
Not open for further replies.
hinde siguro lahat, pero sure ako may taga globe nag sspy dito kasi yung ibang mga payload na nag wowork biglang nakakatay. dapat siguro yung mga connected account chini-check kong dummy ba or kong taga ISP at e ban.
 
hindi na natin malalaman kung taga isp nga yan ts... trabaho ni admin natin dito yan para malaman kung tga isp nga ba o hindi...
 
Meron pa rin po di mo lang po ata alam. At bakit po magiingat talaga? wala namang mawawala kung susubukan ts. Peace.
 
Pati siguro yung mga tips and trick sa pagbug.. sa gs50 sila din nagkakalat nung nakatay na para marami silang makuha..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
CyberIntern

Online now

Members online
1,319
Guests online
2,343
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top