🔒 Closed ρáíd APP for UNLI Data?

Status
Not open for further replies.

kenjesryl

Enthusiast
Meron po bang downloadable kahit my monthly charge na VPN sa iOS App Store na nakakapag bypass ng bandwidth? Or parehas ng ginagawa sa mga modded vpn apps for Freenet? Willing akong gumastos ng 500/month maka pag unli internet lang ako through SUN cellular... Im using IOS at PC. Meron akong kinukunan ng config pero hindi na nag susupport ng ios, nakaka ***** ang umasa. IF meron man kayong alam, please share...
 
Dati possible kasi yung mga ρáíd vpn app meron sila pang opvpn config.

Eh sa nangyari katay ni sun di na ata gumagana openvpn. So siguro not possible pa sa ngaun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 812
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kenjesryl

Online now

Members online
837
Guests online
1,767
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top