❓ Help Gowatch ehi (deads naba?)

Status
Not open for further replies.

princeprince

Eternal Poster
Wala nabang ehi pang gowatch? wla na kasi akong nakikitang nagpopost dito, tas kanina gumawa ako sa ssh stores, pero regular data ko parin yung nagamit nung nagdownload ako 😕 katay naba mga master ?
 
ts payload mo ang may mali...bigyan kita payload..use google base/youtube base payload.
payload: m.youtube.com
atap.google.com
m.google.com hope mapagana mo.. normal lang ang pag inject ng payload check normal,online host,keep alive generate..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 649
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zaxcal

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,331
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top