ah okay po salamat po sa infomahirap pa ovpn ngayon..
alternatuce muna called SE.
penge INSTALLER nyan,mahirap pa ovpn ngayon..
alternatuce muna called SE.

dito lang boss: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.penge INSTALLER nyan,
wala ka nung dropmb versiondito lang boss: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pero namimili ng specific server yan. yung configured kay TU.
hanap nalang kayo dito sa PHC. marami na naglalapag.
, hahah ayaw kasi gumana , rthanksay by the way.. pang pc pala yan.wala ka nung dropmb version, hahah ayaw kasi gumana , rthanks
oo, naka PC akoay by the way.. pang pc pala yan.
kung pang phone. meron sa playstore. kaso need root.
upload ko sa drobmb boss. wait lang.
diko ma download sa site ng SE ehh hahah sige, salamatsnag stuck sa finishing upload. tsk3.oo, naka PC akodiko ma download sa site ng SE ehh hahah sige, salamats
boss. di talaga sa dropmb.. stuck sa finishing.oo, naka PC akodiko ma download sa site ng SE ehh hahah sige, salamats
Arigatōgozaimashitaboss. di talaga sa dropmb.. stuck sa finishing.
sa datafile host po ito: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Di lang ios dude. Android din. Ang mga ehi ngayon Di maka pag pubg m. Pero ovpn pwede.nganga ang ios ngayon![]()