🔒 Closed nêtflïx Giveaway for Design Contest

Status
Not open for further replies.

luffyg

Elite
Netflix Premium Account Giveaway.Contest

Since that, I'm a graphics designer. Gusto ko mag design kayo yung sarili ninyong gawa, either logos, tarps, etc. And most important yung may sense or feelings or emotions. I will search it via google images if kumukuha kayo ng design dun. I will react your post if nagustuhan ko and that's the time na ikaw ang gusto kong mabigyan ng netflix and pm me.

Reason: Gusto ko makita mga works ninyo na efforts

P.S: I don't care if simple or di maganda, the point is yung gawa ninyo and magustuhan ko.
Tips: Tingnan niyo yung unang naka bolded words ko.

🏁 Let the contest begin! 🏁
 
Akin na netflix hehe college days ko yan paps
 

Attachments

  • 10857321_1078845258841345_3657584192504588949_o.jpg
    10857321_1078845258841345_3657584192504588949_o.jpg
    118.6 KB · Views: 9
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 374
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Tortakan

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,104
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top