🔒 Closed Lte upgrade sim

Status
Not open for further replies.
dun sa smart store.??
I think di na po kasi for non upgraded lang yung program na yan eh..

pero try mo pa rin ,may nabasa akong reply noon. na naka free sya dun sa store. kahit LTE na... meaning naka avail sya sa service. kasi free lang yun.
 
Guys if pangalawang block na sa original sim nya tapos transfer ko yong na block ko na sim sa lte upgrade sim babalik paba uli yong data?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 716
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ssherlock007

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top