E Erzie Elite Mar 22, 2019 #1 Hi mga ka phc pa request naman po ng ovpn jan pang ios puro po kasi ehi nagkalat , wala po bang nagana jan para sa ios?
Hi mga ka phc pa request naman po ng ovpn jan pang ios puro po kasi ehi nagkalat , wala po bang nagana jan para sa ios?
T TACS SUKI Mar 22, 2019 #2 merong ovpn paps kaso shutup lang sila dito, antay kalang baka mag karon ng himala at may biglang may bgay sayu via pm
merong ovpn paps kaso shutup lang sila dito, antay kalang baka mag karon ng himala at may biglang may bgay sayu via pm
D death by kid Honorary Poster Mar 22, 2019 #3 Please ako din penge... sayang tu200 ko kakaregister lng.. kaso wala ako android...
L Lester_akira Fanatic Mar 23, 2019 #4 Up po dito... Sana nga merong mabait na mamahagi kahit pm.....
H hyuwan14 Journeyman Mar 23, 2019 #6 Bday pa ng sis ko.. Naputol videocall Kahit pm na lang po sa ios
P PHC- Kenneth Fanatic Mar 23, 2019 #11 pabulong nman allan2013 said: Ako meron na boss Click to expand...
P PHC- Kenneth Fanatic Mar 23, 2019 #13 allan2013 said: Pm na lang muna sa akin. Click to expand... check pm
N nikkobata Enthusiast Mar 23, 2019 #14 allan2013 said: Pm na lang muna sa akin. Click to expand... D ako makapag pm sir
P PHC- Kenneth Fanatic Mar 23, 2019 #15 salamat ng marami paps allan2013 said: Pm na lang muna sa akin. Click to expand...
A allan2013 Enthusiast Mar 23, 2019 #20 Spoiler: ovpn Spoiler contents are visible only to Established Members.