🔒 Closed TU promo SSL na muna tayo (7days gaming)⚡🌪

Status
Not open for further replies.
Di po ako nag torrent, bigla nlang walang browsing sya. Ngamit ko pa sya mag dl s playstore kanikanina lang
Hindi ko lang alam kung bakit sir basta yang config na yan disallow po sa torrent at block sa rooted. Sa iba ok naman sir.
 
Hindi ko lang alam kung bakit sir basta yang config na yan disallow po sa torrent at block sa rooted. Sa iba ok naman sir.
Okay na po sya, medjo unstable lang pawala2 pero salamat, sana gumawa ka pa ng ibng ehi na mas stable (pra saming di marunong gumawa) but thanks anyways :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Donskievillarejo1990

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
2,026
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top