🔒 Closed Wag ma bahala

Status
Not open for further replies.

222-kun

Established
guys kalam lang muna kayo ang mga nag GG diyan sa ML dahil red ping maghintay lang muna kayo sa update ng mga master baka may chances pa tayo kapit lang.

At sana avoid nalang mag mukhang pera
 
Agree ako jan paps sir Draft sana payagan nyo video dito kaso mukhang wala din mukhang pera mga yôutubêr
Supported naman maraming media sites except youtube.

Approved sites
You may insert media from these sources
578507
 
Supported naman maraming media sites except yôutubê.

Approved sites
You may insert media from these sources
View attachment 578507
Ayun!ngayon ko lang nalaman ngayon magsheshare nako ng music ni idol😊
Hys kaso nagkatayan po ngayon!
yung mga youtuber po kase wala na nga naiambag or donate dito nagtuturial pa sa yt pwede naman dito
 
Supported naman maraming media sites except yôutubê.

Approved sites
You may insert media from these sources
View attachment 578507

Nandito naman pala to boss create thread kasa sana boss para mainform ang iba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 697
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
222-kun

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top